top of page

DOANH NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI VIỆT NAM CHẠM TAY ĐẾN ĐẤU TRƯỜNG STARTUP THẾ GIỚI

Startup World Cup là cuộc thi về khởi nghiệp hàng đầu thế giới do Fenox Ventures tổ chức, với sự tham gia của các chuyên gia là các nhà đầu tư lâu năm từ thung lũng Silicon và các doanh nghiệp khởi nghiệp trên khắp thế giới. Chương trình cộng tác với các cuộc thi uy tín của hơn 40 quốc gia mỗi năm và tổ chức đêm chung kết tại Hoa Kỳ.



Trước đó, startup Việt là Abivin (Quán quân tại Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia thuộc Techfest Vietnam 2018) đã được Bộ KH&CN kết nối trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi và giành Giải Nhất Startup World Cup 2019 với phần thưởng trị giá 1.000.000 USD, vượt qua các đối thủ nặng ký đến từ Nhật, Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc.



Trong mùa tiếp theo, Multiglass - Dự án kính thông minh hỗ trợ người khuyết tật sử dụng máy vi tính và lái xe đường dài chống mệt mỏi sẽ trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Startup World Cup 2020 sau khi vượt qua 10 startup xuất sắc và giành ngôi vị Quán quân cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2019”.


Startup World Cup 2020 sẽ diễn ra vào ngày 28/1/2020 tại San Francisco, Hoa Kỳ. Với sứ mệnh là “Sân chơi dành riêng cho các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp trên khắp thế giới”, đây không chỉ là cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt tiêu biểu đại diện cho cộng đồng startup mà còn là cầu nối đưa họ tới các nhà đầu tư hàng đầu để cùng gặp gỡ, chia sẻ và kết nối.



18 views0 comments
bottom of page